top of page
  • Writer's picturePhòng khám JK Việt Nam

Giảm cân có giảm mỡ mặt không? - Giải đáp từ chuyên gia giảm béo

Gương mặt V - line bao năm nay được tôn lên là tiêu chuẩn của cái đẹp. Vì vậy, những cô nàng “mặt mâm” lại trở nên tự tin, mặc cảm với khuôn mặt bự nhiều mỡ thừa của bản thân. Chính vì vậy rất nhiều thắc mắc được bàn tán trong đó việc giảm cân có giảm mỡ mặt không. Đừng bỏ lỡ bài viết để có được đáp án chính xác nhất!

Giảm cân mặt có nhỏ lại không?

Cơ chế tích mỡ ở mỗi người là khác nhau nhưng những vị trí dễ dàng tích tụ mỡ chính là bụng, đùi, eo, hông, bắp tay, bắp chân,... Nhưng tại đó, chúng ta đều có thể che lại, giấu đi bằng trang phục. Vậy với mặt béo thì ta có thể che giấu đi không.

Thật tế, bằng kiểu tóc hay make up trang điểm sẽ giúp những đường nét trên mặt được nhỏ gọn hơn. Song, những phương pháp đó lại tốn kém, mất nhiều thời gian; hơn nữa lớp trang điểm có thể bị nhòe đi hay tóc không phát huy được hết công dụng che đi phần nọng má, nọng cằm..


Chuyên gia của Viện giảm béo JK Việt Nam cũng nhận định không phải ai cũng sẽ bị béo mặt. Nhiều người có thân hình mũm mĩm nhưng lại sở hữu gương mặt nhỏ xinh. Thay vào đó không ít người nhỏ người mà lại có khuôn mặt tròn O-line. Trước khi có đáp án cho thắc mắc giảm cân có giảm mỡ mặt không thì ta cùng tìm hiểu nguyên nhân tích mỡ mặt.

- Do bẩm sinh sở hữu cấu trúc xương to: Xương đường hàm to chính là lý do lớn nhất dẫn đến gương mặt béo. Vì vậy, sinh ra với xương hàm lớn thì chắc chắn gương mặt của bạn sẽ to tròn kể thân hình nhỏ xinh.

- Do thói quen ăn: Ăn quá mặn hay chỉ nhai một bên má sẽ khiến gương mặt tích tụ mỡ và bị lệch má

- Do lười vận động: Không vận động nhiều khiến cơ thể không thể đốt cháy hết năng lượng dư thừa khiến mỡ tích tụ trên mặt

- Do ngủ không khoa học: Giấc ngủ quá ngắn hoặc quá nhiều cũng là nguyên nhân dẫn đến béo mặt



Giảm cân có giảm mỡ mặt không - Bật mí cách giảm mỡ mặt trong 1 tuần

Có thể nói, giảm mỡ toàn thân có giảm mỡ mặt không hề dễ dàng. Giảm cân toàn thân đã rất khó chứ chưa nói đến việc loại bỏ mỡ thừa ở trên mặt. Vì vậy, khi chị em có những thắc mắc giảm cân mặt có nhỏ lại không cũng là điều dễ hiểu.

Nhưng nếu quan tâm đến phương pháp giảm cân này tức bạn đang đi đúng hướng. Bởi lẽ, cơ chế tích mỡ ở mỗi cơ thể là khác nhau; song, việc giảm mỡ toàn thân cũng sẽ giúp cơ thể đốt cháy calo, loại bỏ mỡ thừa. Từ đó gương mặt sẽ tự động nhỏ gọn, săn chắc như mong ước bấy lâu.

Cùng tham khảo các cách giảm mỡ mặt trong 1 tuần hiệu quả bất ngờ đã và đang được nhiều người áp dụng thành công:

Giảm mỡ mặt bằng nước sinh tố rau củ quả

Cà rốt, cần tây là những rau củ quả tuyệt vời giúp giảm cân tại nhà. Vitamin A, B và C trong cần tây cũng như cà rốt cung cấp dưỡng chất cho da chống oxy hóa, làm đẹp da từ bên trong. Nhưng cũng không nên lạm dụng, mỗi ngày chỉ cần uống 1 cốc.


Massage làm thon gọn mặt

Nếu bạn vẫn chưa biết giảm cân có giảm mỡ không thì đừng bỏ phương pháp này. Các chuyên gia tại JK Việt Nam cũng nhận định massage là kỹ thuật đánh tan mỡ hiệu quả ngay tại nhà. Bạn có thể sử dụng tay hoặc dùng máy massage để tăng hiệu quả càng tốt. Hơn nữa, nếu kết hợp với tinh dầu sẽ giúp bản thân cảm thấy thoải mái nhất trong suốt quá trình massage.

Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Không chỉ về béo mặt mà giảm cân có giảm mỡ bụng không thì chắc chắn là có. Nếu bạn có được một chế độ ăn uống đảm bảo khoa học thì việc giảm cân toàn thân sẽ vô cùng đơn giản.

Bổ sung nhiều chất xơ, các vitamin, protein thông qua rau xanh, thịt trắng, hải sản để tạo cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn. Hơn nữa, với hàm lượng chất đạm vừa đủ sẽ giúp cơ thể có được năng lượng đủ để hoạt động cả ngày.

Bên cạnh đó, hãy hạn chế tối đa chất kích thích như bia rượu, cafe vì nó có thể phá vỡ những khối cơ trên cơ thể cũng như trên mặt. Giảm tối đa lượng carb, muối trong các món ăn để ngăn tình trạng trữ nước trên khuôn mặt để làm thon gọn mặt dễ dàng.


Bí quyết giảm béo mặt cấp tốc bằng công nghệ cao tại JK Việt Nam

Giảm cân có giảm mỡ mặt không tưởng đơn giản nhưng thực tế lại không hề như vậy. Nhất là đối với những mẹ bỉm sữa sau sinh hay nhân viên văn phòng bận rộn thì thật sự quỹ thời gian rảnh để tập luyện, massage mặt hay thực hiện chế độ ăn uống là bất khả thi. Vì vậy, các công nghệ giảm béo mặt lại được chuộng hơn cả vì nó tăng hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn.

Công nghệ giảm béo đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay chính là Siêu hủy mỡ MaxFire Lipo 4D tại Viện JK Việt Nam. Tự hào là đơn vị đi đầu và độc quyền trong việc sở hữu công nghệ từ viện JK Korea, chúng tôi đã, đang và sẽ là địa điểm làm đẹp hiệu quả nhất, hiện đại nhất.


Công nghệ MaxFire Lipo 4D siêu sợi hủy mỡ MaxFire cấy trực tiếp vào vùng mặt, cằm cần giảm mỡ để đốt cháy mỡ thừa. Siêu sợi được cấu tạo từ 4 lớp nên có độ dai gấp 5 lần so với các loại chỉ được sử dụng trong y học thẩm mỹ thông thường.

Luôn cập nhật, nâng cấp công nghệ cũng như trang thiết bị, máy móc nên công nghệ giảm béo tại JK Việt Nam đã chinh phục được hàng triệu khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với những ưu điểm tuyệt vời là không phẫu thuật, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, đặc biệt không tái béo, MaxFire Lipo 4D trở thành công nghệ giảm béo tuyệt vời nhất hiện nay.

Bài viết đã giải đáp thắc mắc giảm cân có giảm mỡ mặt không; mong rằng bạn sẽ lựa chọn được phương pháp giảm béo mặt phù hợp với bản thân. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Viện JK Việt Nam để được chuyên gia tư vấn tận tình, chi tiết nhất!

20 views0 comments
bottom of page