top of page
  • Writer's picturePhòng khám JK Việt Nam

Tất tần tật về thuốc giảm mỡ mặt đang được chuộng hiện nay

Updated: May 8, 2022

Tìm đến thuốc giảm mỡ mặt tức chị em có nhu cầu đánh tan mỡ thừa không phẫu thuật, không xâm lấn lại có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của y học và thẩm mỹ, thuốc cũng đa dạng, phong phú về chủng loại, hình thức. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? Cùng tham khảo bài viết này nhé!

Ưu và nhược điểm của thuốc giúp giảm mỡ mặt

Các loại thuốc giảm mỡ mặt trên thị trường đều có những ưu điểm nhất định đối với việc đánh bay mỡ thừa. Nhưng, với những lợi ích chung này cũng chỉ mang tính chất tổng quát. Cụ thể có kể đến như sau:

- Đa dạng các loại thuốc nên có nhiều sự lựa chọn

- Có thể dễ dàng mua ở nhiều địa điểm khác nhau từ cơ sở uy tín cho đến cá nhân bán lẻ

- Tiện lợi khi có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi

- Phù hợp cho những người lười muốn giảm béo mặt mà không phải ăn kiêng khắt khe hay tập luyện cường độ cao

Tuy cũng mang lại những ưu điểm tuyệt vời và hiệu quả nhất định trong việc giảm mỡ mặt, nhưng các loại thuốc lại tiềm ẩn nhiều hạn chế có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Những nhược điểm của thuốc giúp giảm mỡ mặt bao gồm:

- Gây mất ngủ nếu cứ kéo dài thì tình trạng này sẽ kéo theo stress, căng thẳng. Như vậy, cơ thể sẽ tự sinh ra hormone gây thèm ăn mang đến kết quả ngược lại với mong ước

- Hiệu quả chậm, không tức thời như những phương pháp công nghệ cao mà cần sự kiên trì trong một khoảng thời gian nhất định

- Có khả năng gây nghiện vì amphetamine có trong hầu hết các loại thuốc đốt cháy mỡ thừa

- Thuốc giảm cân hoàn toàn có thể ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp đến cơ thể, tác động đến huyết áp, tim mạch, hơi thở cho đến động kinh

- Hệ tiêu hóa có thể mất cân bằng khi sử dụng thuốc giảm cân

Vậy có nên dùng thuốc giảm béo mặt không? Thực tế đây cũng là một phương pháp hiệu quả tại nhà với mức chi phí tương đối thấp. Song, việc lựa chọn loại thuốc nào thì bạn cần tìm hiểu kỹ về các loại thuốc để có được quyết định đúng đắn nhất.

Các loại thuốc giảm mỡ mặt phổ biến hiện nay

Thuốc bôi giảm mỡ mặt

Kem bôi tan mỡ là lựa chọn được nhiều chị em phái nữ tin tưởng. Đây là cách giảm béo mặt với chi phí thấp lại có thể thực hiện đơn giản ngay tại nhà. Hơn nữa, hiện nay với đa dạng loại kem thoa cho đến thương hiệu nhà phân phối, cung cấp thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Với thuốc dạng bôi đơn giản chỉ cần lấy một lượng kem phù hợp rồi thoa lên vùng mỡ má, mỡ cằm. Massage nhẹ nhàng trong 15 - 20 phút rồi thư giãn. Chỉ sau một thời gian kiên trì thực hiện hàng ngày bạn sẽ thấy đường nét gương mặt được thon gọn hơn.

Tuy nhiên, với sự đa dạng của kem bôi thì bạn cần tìm hiểu kỹ từ nguồn gốc xuất xứ cho đến thông tin sản phẩm. Như vậy để hạn chế tối đa tình trạng tác dụng không mong muốn xảy ra với làn da và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tiêm thuốc giảm mỡ mặt

Tiêm tan mỡ là cách làm thon gọn mặt bằng thủ thuật đơn giản tại các spa, thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ thực hiện tiêm thuốc có chứa các hoạt chất sẽ phá hủy tế bào mỡ vào mặt. Ngay sau khi tiêm thì bạn sẽ thấy các tế bào mỡ được loại bỏ và khuôn mặt nhỏ gọn đáng kể.

Tuy mang lại kết quả nhanh chóng nhưng tiêm thuốc giảm béo mặt hoàn toàn có thể mang đến những tác dụng phụ không ngờ đến được như:

- Đau nhức, sưng tấy tại vị trí và xung quanh

- Bầm tím từ nhẹ đến nặng tùy theo cơ địa của mỗi người

- Dị ứng da do không hợp với hoạt chất trong thuốc tiêm

- Loét da

- Nhiễm trùng

Thuốc giảm mỡ mặt của Nhật

Nhật Bản luôn là nguồn gốc, xuất xứ đáng tin cậy của các loại thuốc giảm cân. Với từng vị trí giảm mỡ đều có những loại thuốc giảm cân trúng đích tuyệt vời. Thuốc cũng đa dạng trong hình thức từ dạng viên cho đến dạng sủi pha uống nước. Như vậy, có thể thấy nó phù hợp, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

Bài viết là những chia sẻ của Viện giảm béo JK Việt Nam về thuốc giảm mỡ mặt. Hy vọng chúng sẽ là thông tin bổ ích giúp bạn có được quyết định đúng đắn nhất. Mọi thắc mắc hay nhu cầu giảm béo không phẫu thuật 1 lần duy nhất thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình!

14 views0 comments
bottom of page